Friday, July 20

Year 2007

July 20, 2007
.-. Ngaun ko siya naging crush.. haha!! lol! Kasi ngaun ko lang nalaman na cute siya!! haha!!! :p tapos ngaun ko din nakta sa canteen si *toot* at that time na naging crush ko siya.. hehe..

September 6, 2007
.-. Nanalo kami sa katutubong sayaw bilang 1st place! Grabeh! Biruin moh kami ung huling nagperform pero kami din ung panalo.. haha!! :) Ang galing kasi ng mga ngperformer sa amin ee.. lagi silang nakasmile kahit pagod na.. haha!!

Septemeber 24, 2007
.-. Masaya pala manood ng training ng basketball.. hehe.. lalo na kung ... hehe.. Gulat ako nung nasa classroom namen c *...* kala ko nagbibiro lang si *v* nung tinawag niya ung name ni *...* haha!! :o tapos biruin moh nung napatingin ako sa kanya gulat ako.. hehe.. tapos siya naman tingin din!! haha! epal niya no? parang nanadya na.. hehe.. :p Ang galing ni *toot* sa basketball at ngaun ko din nalaman ang buong pangalan niya.. :D

October 3 - 5, 2007
.-. Grabeh!! Ang saya ng retreat lalo na kung magulo ung klase.. hehe!! Napakasaya talaga ng retreat this year!! Although napagalitan kame ni sir Ines ng ilang beses dahil magulo ung section namen... Ngaun ko lang nakita si sir Ines na magalit peo sa bagay di ko pa naman siya naging teacher.. Tapos ang kulit pala ni sir Carandang! hehe.. lol!! Tapos na touched talaga ako sa sinabi ni sir Carandang sa akin.. ;) So glad that i met sir Carandang and sir Ines...

October 8, 2007
.-. Ngaun siya ipinakilala sa akin.. haha!! nice one!! tapos pinakilala niya ako sa hall way ng papuntang library.. hehe.. :p whahaha!!

October 11, 2007
.-. ***!! baket siya pinaalis? parang unfair naman nun! wala lang sa isang list ee? peo nsa isang list siya nag-signup!! aaahh!! kawawa naman!! ;(

October 25, 2007
.-. Shocks! Nagaun ko lang nalaman na my _____ na siya!! Kya nga turn off na ako sa knya ee..
Broken hearted tuloy aq s knya..

November 20, 2007
.-. Iac nah!! ang 22; ung place namin ay sa my ramp papuntang lobby.. tapos ang 21 nman ay doon sa may open canteen... tapos edi lagi q ksma cla lizette tpos mya-mya sila *toot* an pwesto din ay sa my open canteen!! shocks!! ayoko na nga siya makita ee.. nman o! tapos ako naglalaro ng celphone ni ina and at the same time nakaupo dn sa my bakal.. bsta un na un!! haha!! tpos pagnagiingay aq tumitingen xa ewan ko kung baket!! haay!! ewan.. basta masaya araw ko!! Futsal ung laro ko ngaun!! :)

November 23, 2007
.-. Last day na ng iac!! grabe nakakamiss!! ung times na nglalaro lang aq!! and ung time na nagsoccer kme ni lizette.. ee.. nung time na yon napalakas ung sipa ko sa bola and bigla ung barkarda nya dumaan tapos natamaan ko ung isa sa barkada nya.. haha!! ee.. an lakas pa naman ng sipa q.. haha!! an sakit nun!! hehe.. :P tpos my isa pa ** din klasmate niya.. nung araw na dn nun kukunin sana ni lizette ung bola pra sipain peo sinipa nman nya dun sa malayo tapos nung kinuha na nung guy bigla niyang binato ky lizette.. ee.. puro putik pa naman kaya nabitawan ni lizette ung bola tapos cnipa nalan nung guy.. haha!! LoL!! :D
.-. Ngaun ang last day and last game ng 11 vs 12 basketball na game.. Pumunta kami sa jarrow hall para mgpalipas ng oras kasi nakakatamad na edi pinanuood namen ung game ng 12 nd 11.. sila ina nagchicheer sa 11 nd ako naman sa 12.. Sabi saken ni lizette "dahil nanduon lang c *toot* kya ayaw mo na icheer ung section mo dati!!" un! napilitan ako magcheer sa 11.. hehe.. tpos nung tpos na ung game lumapet c ina then umupo sa chairs na inupuan ng mga players ng 11.. ee.. nung tym na iyon ay di pa sila umaalis tpos iniwan nila ako dun sa inuupuan aq tapos umupo c ina sa malapit kay *toot* then napalapit aq sa kanya kasi sinusundan ko lang kasi c ina kaya napalapit aqko sa kanya.. i think na un lang ung time na ganun aq kalapit s kanya.. haay! buhay!! :)
.-. yey!! panalo kame sa futsal peo natalo kami kina ina.. hehe.. peo ok lan.. haha... :D

December 6, 2007
.-. Nung dumaan kme ni clara dun sa first year nakasalubong ko c *toot* tpos pagakyat naman namin muntik ko na mabungo c *toot* tpos nagsori siya sa akin peo ako nung time na iyon kinakabahan!! waaah!! ewan!! tapos nung uwian 4 times ko siya nakita... aahh!! yoko na!! i said ayoko na s kanya!! turn off na ako!!

December 9, 2007
.-. Ngaun ko napalalunan ang mp4 q.. Grabeh!! nung nasa classroom na kami tapos nakaupo aq mlpit sa my back door kalapit lang ng trash can tapos biglang pinapasok ni ____ c *...*!! shocks! prang nalusaw ako nun ah!! tapos ndi ko lang alam kung nakatgin siya kasi nakatungo ako nung time na dumaan siya sa akin..

December 20, 2007
.-. ngaun ko lang napanood ang "the wild" grabe!! an ganda nd an kulit din ni Nigel! haha!! grabe nakakatawa!!! "i'm so cuddly i like you!!" haha!! :D

Characters:
- lion ~ samson

- cub ~ ryan

- squirrel ~ beny

- koala ~ nigel

- Giraffe ~ briget

- snake ~ larry

whahaha!! an kyut tlga!! haha!! :p haha!! an kyut nya tlaga!! tpos nkakatuwa pa xa!! hehe..

---------------------- END ----------------------

Those are the things I've wrote down when in my journal. Shallow and Stupid, eh? haha. :)) I know it's sound so stupid. I don't know what's got into me when I've started writing a journal when I was in 2nd year highschool but I think I'm inspired though instead of using that inspiration to my studies I used it in writing those stupid entry in my stupid journal. Sorry for the word Stupid cause I don't have any word I can say for my work. *sigh* Even though It's stupid I find all the things I've wrote is somewhat funny and it really brings back memories. ^^ haha.. :)) Anyway, I should post Year 2008 and 2009. :)

No comments:

Post a Comment