Saturday, August 28

Field trip - Laugh trip

I had so much fun today! Thanks a lot to Donna, Chesca, and Jobel. Super laugh trip knina. =)) Grabe tlaga. :D We went to Intramuros and took a bunch of pictures. :D haha.. :)) Ha! I can't express my thoughts na. :) I'm so over joyed. :D So happy. :D hehe. ;)) Anyway, after going there we went to Harbor near CCP and we ate there at Terriyaki Boy. :) Grabe. Namulubi kme nun. ahaha.. =)) Badtrip. :)) Tas SUPER DUPER LAUGH TRIP!!! :)) Ang hirap tlaga ng Math. haha.. :)) kelan ba naging madali un? haha.. :)) Anyway, nahirapan kme sa paghati nung babayaran kea ang tagal nmen ng calculate. haha.. :)) Tas eto pa. Sa CR.... ahaha.. =)) poker face! LOL. :D tas c Jobel... hehe.. :)) ndi ko nakita kea pero na-iimagine ko. :D haha.. :)) According to chesca, may kumatok daw dun sa Employees only na room then may nagbukas tas biglang nagulat c Jobel. ahaha.. =)) while writing this I can imagine what happened even though I didn't see it. =)) Anyway, tas un. ahaha.. :)) Sumakit ung paa ko kakalakad. :| Badtrip. Alay lakad pa kc. hehe.. ;)) But 1 time lang kme naglakad. haha.. :)) sumakay kc kme kna Chesca kea gnun. ahaha.. =)) Anyway, I'm kind of excited about the Pepba Night. haha.. :)) That's all for this exhausting week. :D

No comments:

Post a Comment